vol 5



^^


Thứ Tư, 27 tháng 4, 2011

Super Junior phát hành Bonamana phiên bản Nhật







Theo Tokyohive:

Hôm nay, tin tức này đã được công bố rộng rãi, rằng Super Junior sẽ ra mắt lần đầu tiên trong một quảng cáo tại Nhật Bản, song song với việc phát hành album tiếng Nhật vào tháng Sáu tới.

Họ sẽ quảng cáo cho "Circle K Sunkus"; chuỗi cửa hàng tiện lợi nổi tiếng ở Nhật Bản, hiện đang sở hữu 6275 cửa hàng trên khắp nước Nhật. Các thành viên sẽ thúc đẩy sự kiện "Hội chợ Hàn Quốc" sẽ được tổ chức tại hệ thống các cửa hàng từ 17/5- 13/6. Trong thời gian đó bạn sẽ có thể mua được các sản phẩm đặc biệt khác nhau như onigiri* hoặc bulgogi** và món ăn Hàn Quốc khác. Quảng cáo sẽ được phát sóng vào ngày 17.

Super Junior cũng sẽ cung cấp bài hát chủ đề "Bijin"; hit “Beauty” của họ theo phiên bản tiếng Nhật. Bài hát single tiếng Nhật đầu tiên sẽ được phát hành dưới dạng kỹ thuật số vào ngày 18/5. Và đĩa CD sẽ được phát hành vào ngày 8 tháng 6 tới. Đã có nhiều vấn đề và khó khăn khi họ thu âm bài hát vào tháng 3 vừa rồi, trong khi các cảnh quay thì đã được hoàn thành vào tháng 2, nhưng họ đã vượt qua; thể hiện sự chuyên nghiệp và linh hoạt của nhóm.

“Hy vọng các bạn sẽ biết đến sự xuất hiện của nhóm nhiều hơn thông qua quảng cáo lần này và các bài hát sắp tới Bijin (BONAMANA) của chúng tôi”. – Nhóm cho biết.

Ngoài ra, Super Junior sẽ còn xuất hiện trong buổi biểu diễn âm nhạc “The 4th K-Pop Super Live” được tổ chức vào ngày 15 tháng 5 sắp tới tại Chiba.

Hãy cùng chờ đón sự xuất hiện của Super Junior tại Nhật Bản...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét