vol 5



^^


Thứ Hai, 4 tháng 4, 2011

NHẬT KÍ MỘT TEENGIRL: NGƯỜI YÊU TÓC VÀNG 9





Em bắt đầu…thích thằng nhóc ấy rồi anh ạ! Anh bình tĩnh đừng ghen nhé! Thích ở đây là như chị gái thích em trai thôi, không phải là tình yêu. Em thấy nó tuy bề ngoài lông bông, ăn chơi nhưng cũng chung tình phết. Nó còn rất kiên nhẫn anh ạ. Hôm qua em nói nặng lời như vậy nhưng hôm nay nó vẫn tặng gấu bông cho em. Hihi…Em không biết đâu đấy! Trái tim em mà lung lay là do anh không chịu giữ chứ không phải do em đâu nha!

Ngày…tháng…năm…



-        Anh ơi! Đau lắm không??? Em đã bảo anh tránh ra rồi mà!!! – con nhỏ thút thít, vừa nói vừa xoa dầu cho cục u to đùng trên đầu anh nó.
-        Em nghịch quá!
-        Xong chưa? Đưa chai dầu đây! – tôi bực bội hối thúc, nếu đầu hắn ta sưng một cục u thì đầu tôi phải sưng tới ba bốn cục u. Vô phước cho nhà nào có đứa con gái như nhỏ này, chỉ cần nó lớn thêm vài tuổi thì sẵn sàng đặt bom trong nhà để chơi trò... bắt cướp!
-        Dầu nè chị! – Phước Nghi mếu máo đưa chai dầu cho tôi.
-        Thật không thể chịu đựng được!!! – tôi giật phăng chai dầu rồi nhìn hai anh em nhà họ đay nghiến. Nếu không phải vì ông anh của nó đã chịu trận thay thì con nhóc này đã no đòn với tôi. Nữ nhi kiểu gì mà con nam tính hơn cả Thục Nguyên này nữa!  Quậy vô bờ bến!!!
……………………………………..
Mọi chuyện trở nên yên ổn khi con nhỏ lăn đùng ra ngủ ngon lành trên ghế sô fa. Dù gì cũng là con nít, chạy chơi mệt nghỉ rồi cũng phải buồn ngủ. Tôi cứ mong nó…ngủ mãi luôn cho đỡ phiền phức! ( hơi ác! Nhưng tại nó gây ra quá nhiều rắc rối cho tôi nên không thể tha thứ được!)
Bây giờ là 3h chiều. Tôi phải đi dọn dẹp nhà cửa. Nghĩ cũng buồn cười, ở nhà chẳng bao giờ tôi chịu cầm chổi hay máy hút bụi dọn dẹp phòng của mình, vậy mà bây giờ tôi đang phải khệ nệ lôi cái máy hút bụi to đùng đi vệ sinh nhà người ta. Hix...Đời có nhiều lúc oái oăm thật !
Để đếm xem...Nhà này có tổng cộng...20 phòng 0_o. Kiểu này chắc Thục Nguyên tôi thọ bệnh sau khi dọn dẹp xong hết đống phòng này mất. Nhà chỉ có vài người mà sao phải xây lắm phòng thế nhỉ ??? Đúng là phí phạm. Xây nhiều phòng làm gì để bây giờ hành xác tôi khổ cực thế này ??? Oa oa !!! T_T
Tôi lê cái máy hút bụi từ tầng 1...tầng 2...tầng 3...(dừng lại nghỉ lấy hơi)...tầng 4...(đã bắt đầu thấy say xẩm mặt mày)...cuối cùng cũng tới được tầng 5...
Tại tầng 5 :
Tôi dọn từ phòng số 1...sang phòng số 2...ngước nhìn lên...còn một dãy dài phía trước !!! A a a a...
Phòng số 3...
Từ hồi nãy đến giờ phòng nào tôi dọn cũng trống không, chẳng có dấu hiệu nào là có người ở trừ phòng của ông bà chủ dưới tầng 1 nên theo quán tính, tôi sẵn tay mở chốt cửa rồi tiến vào...mắt tôi lúc này đã mờ lắm rồi, mệt chết đi được !!!
-        Á !!! Cô làm gì thế hả ??? Bước ra !!! – một tiếng hét vang lên làm thần kinh tôi căng ra.
-        Ơ... – tôi cấm khẩu. Để xem...trước mắt tôi bây giờ là cái gì...
Sau một hồi ngơ ngác...
A...................................
-        Trời ơi ! Bước ra ! Bước ra !!! – tiếng hét càng lúc càng to hơn.
Nhưng tôi không bước được. Vì bây giờ mọi thứ đã hoàn toàn tê liệt. Tại vì sao ??? Tại vì sao hắn lại đang cởi trần trước mắt tôi ??? Tại vì sao...mắt tôi lại choáng váng thế này ??? Á !!!
Trước tình hình là tôi không chịu rời chân, hắn đã bay cái vèo vào phòng tắm bên cạnh rồi đóng sầm cửa lại. Hai mắt tôi vẫn mở to, miệng há hốc. Tôi giữ nguyên cái “phong độ” ấy đúng 15 phút rồi mới tỉnh hẳn người ra.
Biểu hiện đầu tiên...đỏ mặt...
Tiếp đến...tôi phóng ào ra ngoài với tốc độ nhanh nhất có thể !
Ôi mất mặt quá đi !!! Hu hu !!! Mất mặt quá !!! Tại sao mình lại đứng ngây ra như thế cơ chứ ??? Oa oa ! T_T
-        Anh ơi !!! Tôi không cố ý ! Xin lỗi !!! – tôi nói vội vài câu rồi chạy thẳng xuống tầng 1. Kiểu này thì chỉ có nước độn thổ mới mong sống được. Ôi xấu hổ quá ! Xấu hổ quá !!!
.............................................................
Hiện tại thì tôi chẳng khác một con khùng đang rửa chén. Một tay cầm miếng rửa, một tay cầm chén. Nhưng tôi không dùng miếng rửa bát để rửa chén mà dùng nó để...chà vào cổ tay mình. Các bạn biết vì sao tôi lại hành động như thế không ? Vì tâm hồn tôi bây giờ đang treo ngược cành cây !
Sao nhỉ ??? Da hắn ta đúng là quá trắng ! Mà không những trắng, còn rất hồng là đằng khác. Nhìn chẳng khác nào da của mấy cô người mẫu quảng cáo sữa tắm trên ti vi. Hix...Khuôn mặt hắn khi thấy tôi đột ngột bước vào phòng rất...đáng yêu ! Cái cách hắn phản ứng lại cũng rất cá tính ! Ôi không ! Mình đang suy nghĩ cái gì lung tung thế này ? Dẹp hết ! Quên hết ! Không thể để bản thân lung lay vì nhan sắc của tên tóc vàng này được ! Không thể !!!
-        Này ! Không đau à ???
Một tiếng thì thầm bên tai khiến tôi giật bắn mình. Là tên Vũ !!! Sao lúc nào hắn ta cũng xuất hiện đúng lúc tôi cần được một mình nhỉ ??? Lăm le nhìn sang hắn, tôi phóng một ánh mắt đầy giận dữ. Nhưng khi nhìn lại mình, tôi đau lòng nhận ra cổ tay trái đã đỏ ửng lên vì bị chà xát nãy giờ.
-        Đầu óc của cô bé không tập trung được ! Đáng buồn đấy ! – hắn ta chậc lưỡi.
-        Mặc xác tôi ! Còn anh thì cứ như ma, thoắt ẩn thoắt hiện. Anh tính giết người ta bằng cái cách đứng đằng sau mà nói thều thào như thế hả ??? – tôi sửng cồ.
-        Tôi thích thế !
Hắn ta cười mỉm rồi quay lưng bước đi, nhưng không hiểu sao lại dừng chân rồi hướng mặt về phía tôi nhìn “đắm đuối” ( sao hắn có cái nhìn “lạ” thế nhỉ???).
-        Gì thế ??? – tôi ngã người ra sau phòng vệ.
-        Đứng im ! – hắn ta hét dựng lên làm tôi đứng ngắt.
Bằng một thái độ cực kì nhẹ nhàng và ân cần, Vũ lấy tay quệt một đường dài lên má tôi. Hắn ta muốn giở cái trò gì thế nhỉ ??? Dám đụng chạm long thể của bổn cô nương à ??? Đâu dễ thế !
-        Anh...
-        Da mặt cũng đẹp đấy ! Lần sau đừng để bọt rửa chén bắn vào, nhìn xấu lắm !
Hắn ta buông một câu vừa thật vừa đùa rồi chính thức lê gót ngọc ra khỏi bếp. Cái gia đình này kì lạ thật ! Họ luôn khiến cho tôi phải shock tinh thần bằng những hành động của mình....tic tic...đỏ mặt....Oa oa !!!
Chưa kịp trấn tĩnh, tôi nổi da gà khi thấy con nhóc truyền nhân thứ mấy trăm của Vua phá hoại đang đứng trước mặt mình và le lưỡi cười. Bây giờ cứ hễ thấy nó là người tôi bũn rũn cả ra. A a a....... “
………………………………..
Em buồn ngủ rồi anh ạ. Mai em sẽ kể tiếp nhé! Suốt mấy tháng qua đêm nào em cũng mơ thấy anh…mơ thấy cái nắm tay rất nhẹ của anh…mơ thấy buổi chiều dưới nắng vàng của chúng ta…mơ thấy anh cười với em…và mơ thấy anh xa em…xa thật xa mà em không thể nào níu lại được…Mong hôm nay em không nằm mơ để sáng mai gối em không còn ướt đẫm nữa…
.............................................


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét