vol 5



^^


Thứ Tư, 27 tháng 4, 2011

Phỏng vấn trên báo Quảng Châu

Là cựu thành viên nhóm nhạc thần tượng nổi tiếng Hàn Quốc, HanGeng đã khẳng định rõ được mức độ nổi tiếng của mình khi hoạt dộng riêng lẻ, không chỉ phát hành một album mới và tổ chức một buổi diễn, anh ấy còn bước vào nghiệp diễn xuất với các bộ phim 《大武生》 và 《建党伟业》. Và khi một ai đó trở nên nổi tiếng thì các tin đồn về họ sẽ ngày một nhiều, và những tin đồn về HanGeng cũng không phải là con số nhỏ, tuy nhiên, dường như Hangeng không hề bị ảnh hưởng bởi bất kỳ lời đồn nào. Gần đây, phóng viên của chúng tôi lại có điều kiện phỏng vấn anh, chàng vũ công quyến rũ và đầy năng lượng trước mặt các fan đã bộc lộ mặt hấp dẫn ngây thơ của mình trước các phóng viên. Trong cuộc phỏng vấn, Hangeng cho biết anh yêu thích diễn xuất không kém gì việc ca hát, anh cũng không muốn đưa những chuyện khó khăn mà mình đã phải chịu đựng “ Sẽ tốt hơn nếu chờ đợi mọi việc phía trước"

Phóng viên: 林芳 (Lin Fang)


Thỉnh thoảng bị chóng mặt sau khi xoay vòng trên sân khấu.

Nhật báo Quảng Châu:
Trên sân khấu, anh luôn thể hiện tràn đầy năng lượng, vậy có khi nào anh cảm thấy không thể duy trì nguồn năng lượng đó không?

Hangeng:
Có chứ, thỉnh thoảng trên sân khấu tôi cũng bị chóng mặt vì cứ phải xoay tròn (cười) [ những gì bạn nói về năng lượng cũng đúng]. Về việc quay phim, khi tham gia 《大武生》,tôi đã cố hết sức mình, tôi thử tất cả các động thái hành động. Nên đạo diễn võ thuật Sammo Hung đã đặt cho tôi biệt danh “Hải sản tươi sống và dữ tơn" Kết quả là rất nhiều cảnh hành động trong phim, tôi không phải nhờ đến diễn viên đóng thế mà tự mình thực hiện chúng.

Nhật báo Quảng Châu:
Ngoài “Hải sản tươi sống và dữ tợn” anh còn có biệt danh khác là “Ba - tuổi” phải không?

Hangeng:
Đúng vậy, các fan đã đặt biệt danh đó cho tôi. Họ nói vì tôi thường cõ những hành động rất dễ thương, cũng có thể vì đầu óc tôi đơn giản và ngây thơ nên họ mới đặt cho tôi như vậy.

Nhật báo Quảng Châu:
Mỗi lần anh xuất hiện là sẽ lại có một lượng lớn các fan bám theo, bao gồm cả hoạt động quảng cáo cho Jumei.com vừa qua. Anh có bao giờ nghĩ về lý do mình nổi tiếng đến vậy không?

Hangeng:
Tôi cũng không biết nữa (cười lớn) Có người nói rằng các fan của tôi đều do thuê mướn, khi nghe vậy, các Gengfan của tôi đã đùa rằng “Hãy trả công cho chúng em đi”

Nhật báo Quảng Châu:
Một trang web đã đánh giá tầm thương mại của anh còn cao hơn cả 孙红雷 (Sun Honglei) and 赵薇 (Zhao Wei), anh biết về nó chứ?

Hangeng: Đánh giá có chính xác không vậy? Nếu đúng thì tôi thật sự ngạc nhiên.

Nhật báo Quảng Châu:
Anh nghĩ giá trị thương mại của mình là gì?

Hangeng: Thật khó để tự nói ra, anh phải hỏi những ông chủ lớn về tiền bạc chứ. (cười lớn)

Nhật báo Quảng Châu:
Hiện đang có rất nhiều ngôi sao đã tự đầu tư kinh doanh, anh có kế hoạch gì về việc này không?

Hangeng: Thực ra tôi cũng muốn kinh doanh, nhưng tôi chưa vội vàng. Việc kinh doanh mà tôi sẽ làm có thể sẽ liên quan đến nghề của mình, khiêu vũ chẳng hạn..

Nhật báo Quảng Châu:
Tôi được nghe nói rằng anh đã từng muốn mở một lớp dạy nhảy

Hangeng:
Đúng vậy, nhưng vẫn chỉ là ý tưởng thôi, chưa có gì được thực hiện cả. Tôi muốn tập trung cho công việc hiện tại trong tầm tay mình, ngay bây giờ thực sự không có đủ thời gian.




Nhật báo Quảng Châu:
Anh dường như không muốn đề cập đến vụ kiện với SME, mặc dù anh là người thắng kiện. Có lẽ anh đã trải qua rất nhiều khó khăn ở Hàn Quốc?

Hangeng: Thực ra tôi khôngbao giờ lảnh tránh chủ đề nào, tôi luôn có những điều đã trở nên chai sạm trong tim và tất cả sẽ nổ tung khi bị tích tụ lâu ngày. Khi thúc đẩy sự nghiệp ở Hàn Quốc, sẽ là dối trá nếu tôi nói không có sự khó khăn nào, nhưng tôi không cảm thấy không có gì đáng phải phàn nàn, những kinh nghiệm mà tôi học hỏi được ở Hàn Quốc đã giúp tôi rất nhiều, và một phần lớn trong thành công của tôi chính là nhờ vào những gì mà tôi tích lũy được trong thời gian ở đó.

Nhật báo Quảng Châu:
Các nghệ sĩ Hàn Quốc có tỉ lệ tự sát rất cao, anh có cảm thấy áp lực khi đứng trong nền giải trí Hàn Quốc không?

Hangeng: Nền giải trí Hàn Quốc rất phát triển, các công ty giải trí đều theo hệ thống, nhưng các nghệ sĩ Hàn Quốc thật sự phải chịu rất nhiều áp lực tâm lý. Đó là lý do chính mà tôi quyết định chấm dứt hợp đồng. .




Nhật báo Quảng Châu: Bạn phản ứng đối với những tin tức không đúng vừa qua thế nào?

Hangeng: Tôi thường đọc các báo mạng mỗi ngày, và tất nhiên là tôi cũng thấy những tin đồn về mình. Tuy nhiên bây giờ, tôi lại không bị ảnh hưởng bởi hàng trăm thứ chất độc ấy nữa (cười). Nếu có tin đồn mới về tôi lan truyền lúc tôi ở nhà, thì tốt hơn hết là cứ lờ chúng đi. Tôi là một người lý trí, nếu tôi cảm thấy tin đồn không có ý nghĩa nào và cũng không ảnh hưởng đến mình thì tôi sẽ không quan tâm nó chút nào cả.

Nhật báo Quảng châu: Nhiều người sử dụng "Đứa con của người đàn ông nghèo khổ phải gánh vác gia đình sớm" để diễn tả bạn, bạn nghĩ gì?

Hangeng: Có lẽ vì tôi sống tự lập xa nhà từ khi tôi còn nhỏ, tôi đã từng đến Bắc Kinh năm 12 tuổi, sau đó tới Thâm Quyến, Bắc Kinh, sau đó là Hàn Quốc, tôi đều tự chăm sóc mình.

Nhật báo Quảng Châu: Bạn từng được mời đến dự đám cưới Đại S và Uông Tiểu Phi. Nó thế nào?

Hangeng: Tôi cảm thấy họ sống hạnh phúc, mặc dù có vài việc không hay đã diễn ra sau lễ cưới, nếu họ cảm thấy vẫn hạnh phúc thì mọi chuyện rất tốt.

Nhật báo Quảng Châu:
Bạn đã từng nghĩ về chuyện kết hôn chưa?

Hangeng: Tôi ư? Đầu tiên tôi phải tìm ai đó đẹp đã (cười). Tôi từng nghĩ về chuyện kết hôn khi tôi 30 tuổi, nhưng nó đã không cách nào thực hiện được rồi, bởi vì tôi quá bận.

Nhật báo Quảng Châu:
Trong tim bạn đã có một nửa của mình chưa?

Hangeng: Đơn giản, trung thực, chân thành, thuần khiết, nhẹ nhàng và giản dị. Tôi từng có mối quan hệ 4 năm, nhưng đã chia tay vì tôi quá bận với công việc của mình; cô ấy là người con gái truyền thống và muốn có cuộc sống ổn định. Bây giờ tôi không nghĩ gì về những mối quan hệ ấy nữa, tôi sẽ chờ khi tôi nhận ra ước mơ và công việc của mình thật sự ổn định, khi đó tôi sẽ bắt đầu tìm kiếm cô gái định mệnh của mình. Ngay bây giờ, tôi giống như 1 cái cây còn nhỏ; rất cao nhưng gầy ốm, 1 cơn gió mạnh cũng có thể đánh bật tôi. Tôi muốn trở thành 1 cái cây thấp với gốc lớn, vì thế tôi vẫn chưa muốn kết hôn.

Nghệ sĩ Hàn Quốc phải chịu rất nhiều áp lực

Cảm thấy "Phi lớn và Phi nhỏ" sống hạnh phúc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét