vol 5



^^


Thứ Sáu, 29 tháng 4, 2011

SM Paris Concert bán hết trong vòng 15 phút khẳng định năng lực toàn cầu


Vé của buổi công diễn SMTWON LIVE Paris Concert đã bán hết trong vòng 15 phút ngay khi mới bắt đầu.

SMTOWN LIVE WORLD TOUR in PARIS được tổ chức vào ngày 10/6 tại một phần thuộc Paris - France’s Le Zenith de Paris. Vé được bán qua trang website của đại diện châu Âu như Live Nation (http://www.livenation.fr), fnac (http://www.fnacspectacles.com) và nhiều các trang khác. Chỉ sau 15 phút bắt đầu mở cửa, tất cả vé đã được bán ra, chứng tỏ mức độ nổi tiếng ngay cả ở châu Âu.

Tính đến nay, “SMTWON LIVE WORLD TOUR” đã hoàn thành xuất sắc tại Seoul, LA, Tokyo và Thượng Hải. Một lần nữa, sức mạnh toàn cầu của SM Town lại được chứng minh qua sự nóng lòng và hồi hộp ngay trước thềm buổi biểu diễn.

Ngoài ra, SMTOWN lần đầu tiên tổ chức ở Chậu Âu cũng có sự góp mặt của TVXQ, Super Junior, SNSD, SHINee, f(x) (v.v..) những người dẫn đầu làn sóng Kpop ngay cả ở châu Âu. Buổi diễn sẽ bao gồm nhiều những bài hát nổi tiếng và những màn trình diễn lộng lẫy. Dự kiến rằng sẽ khiến nhiều fan hâm mộ châu Âu phải ngạc nhiện.

Đồng thời, “SMTWON LIVE WORLD TOUR” cũng lên kế hoạch tổ chức một buổi diễn tại Tokyo Dome ở Japan vào ngày 3 và 4/9 với khoảng 100.000 fan hâm mộ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét