vol 5



^^


Chủ Nhật, 19 tháng 6, 2011

Bí Mật Mảnh Ghép Tình Yêu 4

Phần hai: Hiện tại

Chương 1: Sự thay đổi

Mười năm sau
Tại một căn biệt thự lộng lẫy phía ngoại ô, một nàng công chúa đang yên giấc. Ánh nắng mặt trời xuyên qua ô cửa sổ, hắt lên khuôn mặt mĩ miều của thiếu nữ, điểm thêm nét đẹp thanh thoát của cô.

Nàng công chúa ấy, hok ai khác, chính là Tuyết Nhi.
“Cộc...cộc, cộc...”
“Bé con, đến giờ dậy rồi!...Nếu hok em sẽ trễ đó...” – một giọng nói nhẹ nhành của người con trai. Anh gõ cửa để đánh thức Nhi.

Một lát sau, hok thấy có động tĩnh gì, anh ta dùng biện pháp thứ hai:
“Ngày em đi trái tim anh dường như băng giá
Bởi vô tình nó đã đánh mất em
chỉ vì anh đã hok dũng cảm
Nắm tay em và nói lời yêu em
Chỉ vì anh đã quá hèn nhát
Nên đành ngậm ngùi ngắm tuyết đêm rơi...”

Tiếng chuông điện thoại trong phòng vang lên, người gọi chính là tên con trai bên ngoài phòng. Mấy giây sau, tiếng nhạc ngừng hẳn. Đơn giản bởi vì cái dế ấy đã tháo pin.

Nàng công chúa vẫn ngon lành chìm vào giấc mộng.
_Chỉ còn một cách duy nhất mới gọi được con bé dậy_Anh ta cười thầm, vẻ mặt hết sức gian xảo. Bỗng anh ta hét ầm lên:
“Trời ơi, con mèo chết tiệt! Sao mày dám ăn hết bữa sáng của anh em tao?
Thế là hết!............”
“Rầm..”

Một tiếng động phát ra từ phòng tiểu công chúa. Ngay lập tức, cánh cửa phòng được mở. Nhi một mạch chạy ra chỗ chủ nhân của tiêng hét ban nãy, hốt hoảng:
“Anh, bữa sáng sao rồi...?”
“Cô công chúa dễ thương của tôi ơi, trước hết em đi rửa mặt hộ cái rồi vào ăn bữa sáng.”

Phương Tuyết Nhi, trời hok sợ, đất hok sợ nhưng chỉ sợ bị mất bữa ăn. Đây là cách duy nhất có thể gọi được nàng heo lười này và người con trai đó thì đương nhiên biết.

Nhi đứng trước tấm gương, một thiếu nữ thật xinh đẹp! Nhi cao 1 mét 7, thân hình thanh mảnh, duyên dáng. Mái tóc khá dài xoã ngang lưng, xược trên đỉnh đầu một ngôi sao nhỏ bằng rubi, ôm lấy khuôn mặt nhỏ nhắn. Đôi mắt lá liễu thanh lệ cùng nước da trắng hồng như em bé và cả chiếc mũi dọc dừa cân đối. Nhi mặc bộ váy màu hồng phấn thướt tha càng làm nổi bật nét đẹp khuynh thành của thiếu nữ.

Đâu chỉ thế, Nhi còn là học sinh xuất sắc của học viện Aristocracy – trường ở Sin-ga-bo dành cho các quý tộc trên khắp Châu Á. Hôm nay là ngay khi giảng năm thứ hai của cô (tức là Nhi học lớp 11 đó).

Tuyết Nhi trở thành một cô gái hoàn mỹ như vậy tất cả là vì mối tình đầu của cô. Hình ảnh của “vị thiên sứ” ấy vẫn đọng lại trong cô rõ nét. Nhi đã chờ người đó đã mười năm rồi.

“Công chúa, xuống ăn đi em”
“Vâng”
Nhi sửa soạn nhanh nhảu rồi xuống phòng. Căn biệt thự này của tập đoàn Phương gia và Nhi là cô con gái nuôi duy nhất.

Còn người con trai vừa nãy là anh họ cô – Hữu Gia Dương. Anh thương cô nhất, chiều chuộng cô nhất. Anh hok để cho bất cứ ai có thể động đến cô, ai làm trái thì kẻ đó sẽ bị “xử tử”.

Cứ đến ngày nghỉ đông, Gia Dương lại đưa cô đi chơi để thư giãn đầu óc. Anh luôn phàn làn về việc Nhi suốt ngày chỉ biết đến học. Những lúc ấy cô chỉ mỉm cười cho qua chuyện. Kì nghỉ này, Gia Dương xin phép cha mẹ đưa cô đến căn biệt thự này. Đây cũng là nơi đầu tiên Nhi và anh gặp mặt.

“Em ăn từ từ thôi, đừng vội’
“Có thực mới vực được đạo” – vẻn vẹn một câu nói
Gia Dương chỉ có thể nhì cô lắc đầu cười.
Nhi rất ham ăn, đặc biệt là thức ăn do anh nấu. Vậy mà chẳng thấy cô lớn lên tý nào, cô luôn nhỏ nhắn trong lòng anh.
Cuối cùng cô nàng cũng buông đũa xuống
“Thức ăn của anh luôn là number one” – Nhi tru miệng nịnh
“Được rồi, chúng ta ra sân bay thôi”
..........................................................................

Hữu Gia Dương : anh họ Nhi, con trai của tập đoàn Điện tử lớn nhất nước, gia đình anh cũng có dây dưa ít nhiều đến xã hội đen. Gia Dương cũng là một chàng hoàng tử đẹp trai, đào hoa trong trường. Anh lớn hơn Nhi một tuổi và rất cưng chiều cô bé. Anh là nười đầu tiên biết thân phận thực sự của Nhi sau một lần ra nước ngoài.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét