vol 5



^^


Thứ Ba, 29 tháng 3, 2011

NHẬT KÍ MỘT TEENGIRL: NGƯỜI YÊU TÓC VÀNG 4

Tiểu thuyết teen:


Ngày…tháng…năm…

Hôm nay đi học có thằng nhóc lớp dưới đòi tán em anh ạ. Hix, nhìn nó cũng được. Nhưng biết sao bây giờ, trong tim em anh vẫn là số 1, chưa có ai khiến em phải đưa anh xuống vị trí số 2. (Rồi cũng sẽ có thôi :D. Không ai có thể hoàn hảo về mọi thứ, anh cũng vậy mà…)

Em nói hơi nhiều nhỉ? Để em kể tiếp câu chuyện của chúng mình nha ^^

“ Lần này tôi không cho phép bản thân được dây dưa thêm một phút nào nữa. Mấy lần trước vì quá bất ngờ nên tôi không thể trả được món nợ với tên tóc vàng này. Bây giờ thì thời cơ đã điểm. Nhanh như cắt, tôi xấn lại chụp cổ áo hắn ta lôi đứng dậy. Mặc dù hắn quá cao so với tầm người của tôi nhưng không thể vì thế mà nhụt chí anh hùng. Tôi trợn tròn mắt, miệng đay nghiến, hai má đỏ phừng phừng:

- Này kẻ biến thái! Tôi tuyên bố cho anh biết! Hôm nay thì 100% anh phải nát mình dưới tay tôi!

Ya……………

Sau gần một tháng trời ngậm đắng nuốt cay ôm mối thù trong tim, cuối cùng ngày hôm nay tôi – Ngô Nữ Thục Nguyên ( tên nghe nữ tính kinh dị! +_+) đã trả được nỗi ấm ức bây lâu chịu đựng. Bằng chứng là bổn cô nương không nề hà đánh thẳng vào khuôn mặt như con gái ấy một cú đấm trời long đất lở khiến hắn ta ngã dụi sau ghế sô fa. Cảm giác tống khứ được nỗi bực mình mới thanh thản làm sao…

- Anh!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! – thằng nhóc sau một hồi ngơ ngác như con…tê giác la ầm lên rồi chạy tới phía ông anh trai tội nghiệp của mình.

- Hơ hơ…- hắn ta không thể thốt nên lời, chỉ biết ôm mặt nhăn nhó như khỉ già. Tôi thì hạnh phúc…vô biên.

- Trời ơi! Mặt anh sưng vù cả lên rồi! – thằng nhỏ hốt hoảng cầm mặt anh mình lên xem xét.

Ping poong…

- Hức…Ba mẹ về rồi! Nhanh! Lấy tóc giả đội lên rồi ra mở cửa! Nhanh!!! – đang nhăn nhó với khuôn mặt biến dạng, không hiểu sao khi nghe tiếng chuông cửa reo lên thì tên tóc vàng đột ngột ngồi bật dậy, hối thúc nhóc em làm những việc mà tôi không tài nào hiểu nỗi.

Thằng nhỏ chạy như bay vào phòng trong rồi bước ra với một mái tóc dài dằng dặc đúng chất con gái, cộng thêm một cái váy ngắn khiến tôi tròn mắt kinh hãi. Hồi nãy tên này mặc quần tụt mà, sao mà thay nhanh đến thế được??? Nhưng bằng khả năng suy luận nhạy bén ( hơi tự cao một xí +_+), tôi hiểu ngay. Cam đoan nhóc này đã mặc sẵn cái váy ngắn ấy rồi mặc thêm ngoài cái quần tụt. Chỉ có nước đó mới thay đổi với tốc độ siêu nhân như vậy được. Nhưng là con trai thì mắc mớ gì phải đội tóc giả với mặc váy để thành con gái nhỉ???

Ping poong…

Tiếng chuông cửa càng lúc càng dồn dập. Ông anh tóc vàng dù đang rất đau (tôi nghĩ vậy) nhưng cũng cố gắng lê lết đứng thẳng lên, chỉnh sửa lại áo quần rồi quay sang phía nhóc em dò hỏi:

- Xong chưa???

- Yeah!

2 phút sau.

- Cái gì thế này??? Sao nhà cửa lại lộn xộn như bãi chiến trường vậy hả??? – đó là giọng của một người phụ nữ.

Tôi giật mình ngước mắt nhìn lên. Cái gì đây ta??? Tôi có nhìn nhầm không nhỉ??? Bà ta…bà ta…không phải là nữ diễn viên Lan Nguyệt nổi tiếng cách đây mấy chục năm rồi sao??? Hơ! Còn người đi bên cạnh...nhìn cũng rất rất quen. Cái quái gì thế này??? Tôi đi lộn nhà rồi ư??? Không thể!!!

- Hihi! Không có gì đâu pa ma, anh em con bày trò chơi cho vui ấy mà! – thằng nhóc, không, cô nhóc, cũng không biết gọi nó bằng cái gì nữa, cười bẽn lẽn trình bày. Ôi thôi! Nhìn nó bây giờ nữ tính kinh khủng… ack…

- Chơi kiểu gì mà bày bữa nhà cửa lung tung thế này chứ??? Còn thằng hai, sao con để em phá phách vậy hả??? Lớn rồi mà cứ như con nít! Thật không thể chịu đựng được! – người phụ nữ lại càu nhàu.

- Cậu này là ai??? – người thanh niên đi vào cùng với ba mẹ của tên tóc vàng đột ngột nhìn tôi hỏi. Nãy giờ tôi cứ nghĩ mình bị bốc hơi khỏi nơi này rồi vì chẳng thấy ai để ý tới cả.

- Ơ! Em cũng không biết! Người này còn đ…… - nhóc nam không ra nam nữ không ra nữ ấy định tố cáo cái hành động bạo hành của tôi với anh trai của nó cho họ biết nhưng chưa kịp nói hết câu đã bị tên tóc vàng cầm tay ngăn lại. Việc gì phải thế! Tôi làm thì tôi nhận! Hắn là người có lỗi trước mà. Tôi không cần cái sự anh hùng rơm đó! Bực cả mình…

- Thế không biết là ai mà cũng cho vào nhà hả??? – người thanh niên ngơ ngác.

- Có ai cho vào đâu! Hồi nãy hai anh em đang chơi vui vẻ thì có tiếng chuông cửa. Em chạy ra thì thấy cậu ta bảo đến từ công ty cung cấp người giúp việc TX, nên mới mở cửa đấy chứ! – thằng(con)nhóc đó nhún vai.

- Hả??? Không biết người ta là ai mà dám tự tiện cho vào??? Trời đất! – cả 3 người (bao gồm hai vợ chồng và người thanh niên) kinh ngạc thốt lên.

- Không không! Mọi người cứ bình tĩnh! Cháu là người của công ty TX thật mà! Không phải lừa đảo đâu! – nhận thấy tình hình đang trở nên bất lợi cho mình, tôi nhanh chóng bay vào giải thích.

- Nhưng khi tôi làm việc với công ty TX, họ nói sẽ đưa tới đây một nữ nhân viên chứ không phải là nam! Dám thay đổi hợp đồng mà không báo trước, mấy người được lắm! – người thanh niên có vẻ tức giận.

- Ơ ơ! Mọi người đừng hiểu nhầm! Cháu là nữ! Không phải nam! – tôi cào đầu thú nhận.

- Cái gì nữa??? – lần này thì toàn thể những ai có mặt tại đây đều đồng thanh ồ lên như thế. Hay nhỉ??? Có gì mà phải bất ngờ vậy đâu chứ??? Con gái không có quyền cắt tóc ngắn và mặc áo quần của con trai hả??? Pháp luật có cấm đâu! Vô lý!

- Con gái ư??? – thằng(con) nhóc mặt mày hình sự tiến từng bước chậm rãi về phía tôi, bất giác tôi thấy hơi sợ sợ nên đi lùi lại.

- Làm … làm cái gì thế??? – tôi ú ớ.

Nhóc bất định giới tính vẫn không nói không rằng, tiến mỗi lúc một gần về phía tôi. Và ngay khi nó đứng trước mặt tôi thì nhanh như chớp lấy hai bàn tay đánh mạnh vào…ngực tôi khiến tôi giật bắn mình. Nó…nó…nó dám làm cái trò đó ư??? Dám…dám…bắt nạt tôi thế ư??? Chết vì tức mất! Oa oa!!!

Đang tính cầm tay đứa nhóc mất dịch này và bum cho nó một trận tơi tả như đã làm với anh trai nó thì tôi khựng lại khi nhóc con này cười ầm lên:

- Haha! Đây là con gái đó! Chị ta cũng giống em! Thích làm con trai! Haha!!!

Gì thế này??? Tôi đi lạc vào cái chỗ quái quỷ nào đây??? Toàn một lũ biến thái! A a a!!!”

…………………………………………………

Nhóc Nghi dễ thương thật anh nhỉ? Đến bây giờ mỗi khi nghĩ về chuyện này em vẫn còn thấy buồn cười. Nó là một thiên thần tinh nghịch và đáng mến. Chúng ta đến được với nhau cũng một phần do công của nó đấy chứ? Vậy mà…nó đã rời bỏ thế gian này…rời bỏ anh…rời bỏ em…Hix…em nhớ nhóc Nghi lắm! Chắc bây giờ nó đang rất vui, vì nó là một thiên thần không bao giờ khóc. Phải không anh?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét