vol 5



^^


Thứ Hai, 28 tháng 3, 2011

NHẬT KÍ MỘT TEENGIRL: NGƯỜI YÊU TÓC VÀNG

NHẬT KÍ MỘT TEENGIRL: NGƯỜI YÊU TÓC VÀNG







TÁC GIẢ: KAWI



Đôi lời tác giả:

Những thân phận trong truyện có lẽ sẽ không có thật, nhưng tính cách của họ là có thật.

Nếu bạn là một độc giả thích sự thực tế nhiều hơn tưởng tượng, thì với “Nhật kí một teengirl: Người yêu tóc vàng” Kawi không thể đem lại cho bạn điều đó, vì đây là tác phẩm Kawi viết dành riêng cho lứa tuổi teen, cũng sẽ có thực tế nhưng là thực tế được lồng trong tưởng tượng.

“Nhật kí một teengirl: Người yêu tóc vàng” là món quà Kawi gửi đến P, T và những độc giả tuổi teen thân yêu nói riêng cùng toàn bộ những độc giả yêu quý Kawi nói chung.

Note: Độc giả có thể post truyện của Kawi sang các trang web khác và phải ghi tên tác giả kèm theo, nhưng trước khi post hãy thông báo với Kawi một tiếng nhé! Kawi rất tôn trọng mọi người vì thế cũng tin rằng mọi người sẽ luôn tôn trọng Kawi! ^^

………………………………..

NHẬT KÍ MỘT TEENGIRL : NGƯỜI YÊU TÓC VÀNG

Một phong cách của một tác giả 9X, một phong cách của một đôi mắt 9X, và một phong cách của cái tôi đủ lớn để khẳng định cá tính của mình : Tôi là KAWI!

………………………………..

Đây là nhật kí của một teengirl có trái tim ngốc nghếch cùng với một tình yêu chân thành, một teengirl luôn cho rằng tình yêu có màu hoàng kim….



Trang đầu tiên của cuốn nhật kí:



Ngày…tháng…năm….

“ Này anh!”

“Gì”

“Em thích anh”

“Biết rồi”

Anh thích em không?”

“Đã từng”

“Em giận anh”

“Sao giận?”

“Vì anh hết thích em”

“Uh! Hết thích để mà yêu!”

“Thật không?”

“Hỏi hoài”

Một đoạn hội thoại mang phong cách của đôi ta anh nhỉ? Cứ như con nít nói chuyện với nhau. Hì! Nếu nói vậy thì chúng ta chưa lớn mà đã yêu nhau. Như thế có phải là quá vội? Em không biết! Anh cũng không biết! Đôi ta bên nhau quá ít để có thể cùng nhau trả lời…Bây giờ…Em một mình, anh cũng một mình…Bây giờ…Em ngồi đây, nhìn tình yêu ta cất cánh bay…

Ngày…tháng…năm…

Tình yêu ta không phải là màu hồng. À không! Nó cũng hồng đấy chứ! Nhưng em thấy nó có màu vàng thì đúng hơn. Vàng như mái tóc anh, vàng như những giấc mơ lớn lao mà mong manh của đôi ta, vàng như những chiếc lá tình phai anh để lại cho em và bước đi về phía trước…

Nhưng dù sao đi nữa…thì cho đến tận bây giờ…anh vẫn còn trong trái tim em…

Ngày…tháng…năm…

Em buồn anh ạ! Và em nảy ra một ý định…Em muốn viết lại tình yêu của chúng ta. Một tình yêu bắt đầu thật đẹp…Anh đừng trách em nhé! Em chỉ là không đành lòng cho mối tình dang dở này thôi. Em không phải là một nhà văn nhưng em sẽ viết bằng tất cả trái tim mình. Em hứa đấy! Anh cho em xây dựng lại tình yêu chúng mình nhé! Một tình yêu bắt đầu là của đôi ta, nhưng kết thúc chỉ là của riêng em…Riêng em mơ ước và riêng em mong chờ…Anh nhé!



Trang thứ hai…



Ngày…tháng…năm…

Mình đã gặp nhau như thế nào anh nhỉ?

NGƯỜI YÊU TÓC VÀNG

Begin…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét